ดูดวง

ดูดวง ดวงรายปักษ์ ครึ่งเดือนหลัง ตั้งแต่วันที่ 16 – 31 พฤษภาคม 2563

ดูดวง

ดูดวง ดวงรายปักษ์ ครึ่งเดือนหลังพฤษภานี้ ทั้ง 12 ราศีจะเป็นยังไงกันบ้าง? ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก ของคุณจะเปลี่ยนไปแค่ไหน วันนี้ Horothailand ได้นำมาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลยค่ะ

 

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การเงิน เกิดการเปลี่ยนแปลง ทำให้คุณวิตกกังวล อาจได้เงินช่วยเหลือเล็กๆน้อยๆ คนโสด หากิจกรรม ลงอัพโซเชียลบ่อยๆ มีคนแอบตามเราอยู่น่ะจ้ะ คนมีคู่ ระวังความหงุดหงิด ไปลงกับคนรักโดยไม่รู้ตัว

 

ราศีกุมภ์ ( 13 ก.พ. – 15 มี.ค. )

เหนื่อยกับการจัดการงานให้ลงตัว เป็นช่วงเร่งทำผลงาน การเงินลงตัว โอนไว สั่งของออนไลน์เก่ง คนโสด สนใจใครอยู่ เค้าดูกันออก ควรเริ่มเข้าหาแต่อย่าออกตัวแรงมากน่ะ คนมีคู่ เข้าใจกันดี ตัดปัญหาเรื่องมือที่สามไปได้เลย

 

ราศีมีน (16 มี.ค. – 12 เม.ย)

มีการเปลี่ยรแผนงาน แต่ยังรับมือได้ ระวังจะทำงานพลาดเพราะการสื่อสารไม่เคลียร์ การเงินช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนอะไร คนโสด สนใจใครก็กล้าเข้าไปจีบหน่อย อย่ามัวแต่คิด คนมีคู่ อย่าปากหนักไม่บอกรัก ระวังคนรักจะน้อยใจ

 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 14 พ.ค.)

เป็นช่วงที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน งานหนักหน่อย แต่ขอให้อดทนไว้ รายรับน้อยลง รอเงินจากใครต้องทวงถึงจะได้มา คนโสด ไม่มีความรักก็ไม่เป็นไร รอได้ คนมีคู่ การนิ่งเงียบ ไม่พูดกัน อาจทำให้รักมีปัญหา

 

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย)

ต้องทำงานแข่งกับความกดดัน ผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น เห็นเงินในบัญชีแล้วถอดใจ ถึงเวลาต้องอดออมแล้ว คนโสด มีคนเข้ามาสนใจ แต่เขาก็เงียบหายไปสะงั้น คนมีคู่ จากที่เคยห่างกัน ก็จะกลับมาทำความเข้าใจกัน ให้อภัยกันอีกครั้ง

 

ราศีเมถุน (15 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

การงาน ควรหลีกเลี่ยงการปะทะ หรือลดการออกความคิดเห็นที่แตกต่าง การเงิน ช่วงนี้ยังไม่อยากใช้เงิน แถมโชคลาภก็ยังไม่มีเข้ามา คนโสด คนที่ห่างหายไปนาน จะกลับมาอีกครั้ง คนมีคู่ วันไหนไม่ทะเลาะกัน เหมือนขาดสีสันในชีวิต

 

ราศีกรกฎ (16 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ทุ่มทำงานเต็มที่ แต่ยังไม่เป็นที่พอใจ เหนื่อยกับการต้องปะทะ การเงิน เข้ามาปุ๊บ จ่ายออกปั๊บ คนโสด คิดจะจีบใคร ต้องไปเป็นเพื่อนให้เขาเปิดใจก่อน คนมีคู่ อย่าบังคับคนรักเกินไป ระวังคนรักจะเสียความรู้สึก

 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

รู้สึกหมดพลัง หมดไฟในการทำงาน เพราะทำแต่งานเดิมๆ อาจได้รับเงินพิเศษ เพื่อนำไปต่อยอดการลงทุน คนโสด ยังเฉยๆกับความรัก แต่ก็มีโอกาสที่คนรักเก่าจะติดต่อกลับมา คนมีคู่ คนรักคอยตามใจ รักกันดี

 

ราศีกัน (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

มีความตึงเครียด ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งเรื่องงาน หากมีเจรจาเรื่องเงิน ขอให้ใจเย็นๆ แล้วจะจบด้วยดี คนโสด คนคุ้นเคยที่หายหน้าไป จะกลับมา ถ้าชอบใครอยู่ เขาเริ่มรู้ตัวแล้ว คนมีคู่ สถานการณ์ในช่วงนี้ทำให้เจอกันน้อยลง

 

ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

งานลงตัวดี หากมองหางานใหม่ จะเจองานที่ถูกใจแถมสวัสดิการดี จะได้ลาภลอย ใช้จ่ายเงินเพื่อท่องเที่ยว หรือทำกิจกรรมได้อย่างสบายใจ คนโสด ช่วงนี้ใจบาง เห็นใครก็ชอบคนง่ายไปสะหมด คนมีคู่ เรื่องร้ายได้ผ่านไป ความอดทน เห็นใจ และให้อภัยจะทำให้ความรักดีขึ้น

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

เตรียมตัวฉลอง มรสุมผ่านพ้น งานทุกอย่างลงตัว การเงิน ความต้องการสวนทางกับเงินในกระเป๋า คนโสด จะเจอคนที่ทำให้ยิ้มได้ ค่อยๆดูกันไปน่ะ คนมีคู่ ลดความขี้บ่นลงหน่อย แค่นี้ก็อารมณ์ดีกันทั้งคู่แล้ว

 

ธนู (16 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

อยากให้งานออกมาแบบไหน ต้องทำให้ดูเป็นตัวอย่างก่อน ระวังจะเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด จะพบคนที่ถูกใจ คุยอะไรก็คลิกกันไปหมด คนมีคู่ ความดีที่สะสมมา เริ่มส่งผล คนรักเข้าใจ ห่วงใยกันมากขึ้น

 

อ่านบทความดูดวงความรักรายวันได้ที่ : ดูดวงความรัก

อ่านบทความดูดวงรายวันได้ที่ : ดูดวงรายวัน

ติดตามเพจของ Horothailand ได้ที่ : Horothailand

 

ทิ้งคำตอบไว้

Please enter your comment!
Please enter your name here